Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy lớp 3 tận nhà

Các cha mẹ đang lo lắng việc sa sút thành tích của cháu mình? dạy kèm lớp 3

Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì chổ làm việc , ít có thời gian hổ trợ con em con anh chị học hành?

Nhiều phụ huynh trăn trở về việc kiếm một thầy giáo dạy kèm lớp 3 tại nhà uy tín?

Văn phòng chúng tôi giúp cha mẹ tháo gỡ những lo lắng cho việc học cho con em quý vị?

Văn phòng tập hợp các thầy cô, các bạn sinh viên xuất sắc theo học giáo dục cấp 1, đang đi dạy, khả năng truyền đạt mới & nghiệp vụ sp chắc chắn trên toàn nội ngoại thành phố HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng anh chị.
Gia sư dạy kèm lớp 3 tận nhà, gia sư dạy kèm lớp 3 các môn toán, văn, av... tại nhà ở Tphcm. Thầy cô dạy lớp 3 tại nhà học viên vừa dạy học cộng với nắm bắt tâm lý tình cảm của trẻ. Điều cần thiết nhất khi dạy kèm tiểu học, mầm non cần có sự am hiểu cao, đến với giáo viên của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên môn và phương pháp giảng dạy cấp 1 thi chúng tôi mới cộng tác. Vì thế các Bạn bảo đảm có thể yên tâm với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy học lớp 3 tận nhà của trung tâm chúng tôi

TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN:

 - Giảng dạy tại gia các môn toán, tiếng việt, anh văn lớp 3.

 - Chuyên giảng dạy tiếng anh thiếu nhi cho các bé trong chương trình anh văn lớp 3 trên lớp.

 - Dạy Toán, TV, Av, rèn chữ viết đến các cháu sắp vào lớp 3, các cháu tiểu học.

- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các em lớp 3.
Liên hệ: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét