Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cần tìm gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà

Hiểu rỏ được nền tảng thiết yếu của lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy lớp 5 tại nhà đặc biệt lấy lại nền tảng căn bản cho các cháu mất gốc, nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.  day kem lop 5
Với đội ngũ những gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên kinh nghiệm, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 ngày đầu chương trình học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy hiện đại nhiều năm của đội ngũ gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin chắc sẽ hổ trợ phương pháp học lớp 4 cho các em, hổ trợ học sinh tiếp thu tốt và thích thú trong việc tự giác học.

Nguồn: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét