Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Gia sư dạy kèm luyện thi đại học khối D

Giáo viên ôn luyện thi Đại Học T-L-H-S-V-AV tận nhà giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Các bậc cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang cần gia sư-giáo viên nhằm ôn luyện khối A B C D A1?
Các bậc cha mẹ có con đang băng khoăn về việc tìm giáo viên dạy thi tất cả các khối ở đậu hiệu quả? Truyền đạt kiến thức ôn thi đảm bảo kết quả cao cho kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Các bậc cha mẹ có con đang tìm giáo viên ôn luyện đại học ?
Qua 12 năm rèn sách bạn nào cũng mong muốn được bước chân vào giảng đường Đại Học. Để đạt được mục tiêu đó các em học trò, quan trọng nhất là các em học trò lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết mình. Luyện ôn thi đại học là một điều cần thiết không thể lơ là đối với 12 rèn sách.
Với đội ngũ gia sư là những giáo viên, sinh viên được chọn lọc chuyên luyện ôn thi môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,..., đến từ các trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các giáo viên và sinh viên đã từng luyện ôn đại học khối A B C D A1... sẽ giảng dạy cho các em học sinh một cách tốt nhất.
Giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững vàng tin rằng gia sư ôn thi đại học cho bạn đạt hiệu quả cao trong kỳ thi đại học và cao đẳng sắp tới.
Văn phòng chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo viên uy tín dạy kèm môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học tất cả các khối
* Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm tin rằng sẽ làm hài lòng cho các bậc cha mẹ.
Phương pháp ôn luyện:

Phân dạng chương trình lý thuyết và bài tập theo cấu trúc đề luyện thi
Chuẩn hóa chương trình bằng cách luyện ôn và rà soát lại hết nội dung ôn thi. Học chương trình đến đâu ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Nội dung giảng dạy:

Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Mở đường vấn đề cốt lõi hương học viên tiếp thu nhanh và chất lượng.
Nhằm giúp các bạn có được kết quả cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học sinh, giúp thấu hiểu và phát triển toàn bộ tiềm năng của chính bạn, lúc đó giúp các bạn đạt được mục tiêu, chú trọng và cần cù theo đuổi ước mơ của các bạn.

Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét