Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cần tìm giáo viên dạy bằng HSK uy tín

Lúc vào kỳ thi trình độ Hán ngữ Trung Quốc mỗi người cần thực hiện 3 phần chính : bài nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần ngữ pháp và bài chung. Chắc hẳn các bạn cũng thấy chuyện thông thạo một ngoại ngữ ngoại trừ tiếng mẹ đẻ lúc nào cũng gặp phải nhiều vấn đề.

Chính vì thế để thành thạo Hán ngữ hay bất kể thứ tiếng nào khác bắt buộc mọi người phải cần có nỗ lực cùng lòng kiên trì. Ngoài ra HSK là bài thi với nội dung rất bao quát yêu cầu học sinh phải có phương cách khoa học để có thể liệt kê kiến thức một kiểu tổng quát nhất.

Hiểu được việc như vậy cơ sở gia sư chúng tôi đã dựng nên một đội ngũ dạy kèm ôn thi kỳ thi Hán ngữ với chuyên môn vững, nhiều kinh nghiệm trong việc ôn thi Hán ngữ cho các kỳ thi HSK sẽ có ích cho thí sinh bỏ qua những vướng mắc trong khóa ôn.

Trong tập thể gia sư đều là các giáo viên có chuyên môn Tiếng Trung Quốc vững, thái độ giảng dạy tận tình, tinh thần trách nhiệm cao cùng tác phong giảng dạy bài bản sẽ đem lại kết quả học đạt nhất cho học viên.

Khóa học luyện thi HSK  tại trường chúng tôi sẽ là lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn tăng thêm vốn tiếng Trung và thực hiện những kĩ năng thực hành. Ở khóa học, những gia sư của trường tôi sẽ hướng dẫn học viên tìm các thủ thuật làm đề thi và các phương thức thực hiện từng bài thi sao cho hoàn thành cũng như cách tìm đáp án chính xác cho các đề.

Các bạn đang có kế hoạch thi bằng ở các trường Đại học trong Trung hay muốn được làm việc tại các công ty lớn mà còn ngại về vốn tiếng Hán của mình? Đừng ngại hãy liên hệ ngay với gia sư ôn thi HSK để đến gần hơn với hoài bão của bạn. Chúc bạn luôn thành công trong đường học tập và công danh
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467
trích: Gia su day kem HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét