Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học khối D

Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D tại tư gia giao vien day kem luyen thi dai hoc
Con của bạn chuẩn bị thi đại học và đang cần gia sư-giáo viên nhằm luyện thi tất cả các khối?
Phụ huynh có con em đang băng khoăn đến việc tìm giáo viên luyện thi T-L-H-S-V-AV ở đậu đảm bảo? Hổ trợ ôn thi đảm bảo kết quả tối đa trong chương trình thi TN và đại học sắp tới.
Bạn đang lựa chọn gia sư ôn luyện thi đại học ?
Cuộc đời học sinh bạn nào cũng quyết tâm được bước vào giảng đường Đại Học. Để vươn đến ước mơ đó các bạn học trò, chủ yếu là các em học trò cuối cấp THPT phải quyết tâm phấn đấu hết mình. Luyện ôn thi đại học là 1 việc cần thiết không thể xem thường đối với các em học sinh.
Đến với tập thể gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên chất lượng chuyên luyện thi khối A B C D A1, đưa từ nhiều trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các gia sư có nhiều kinh nghiệm luyện thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ dạy cho các em học trò một cách tốt nhất.
Chúng tôi tập thể gia sư giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm đảm bảo sẽ kèm luyện thi đại học cho con bạn đạt hiệu quả tốt trong kỳ thi đại học và cao đẳng sắp đến.
Gia Sư chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi ôn thi đại học môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện thi Đại Học - Cao Đẳng khối A B C D A1...
* Với kiến thức nhiều năm trong lĩnh vực dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin chắc sẽ mang lại sự thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Kĩ năng ôn thi:

Chia luồng hệ thống thực hành và lý thuyết bám sát cấu trúc bài thi
Nắm vững chương trình bằng việc ôn luyện và bám sát lại tất cả chương trình. Học chương trình đến đâu ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Kĩ năng giảng dạy:

Nghiêm khắc - Tận tình
Nêu, gợi mở bài ôn nhằm giúp học viên tiếp nhận chương trình nhẹ nhành - hiệu quả.
Nhằm giúp học sinh có được điểm thi cao nhất trong thời gian nhanh nhất
Quan tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học viên, nhằm giúp hiểu được và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính bạn, từ đó giúp học viên đạt được mục tiêu, chú tâm và kiên trì bay đến mơ ước của mình.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét