Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Văn phòng gia sư Quận 6 - gia sư Tài Năng

Trung tâm gia sư Quận 6 - Trung tâm dạy kèm Nhân Văn
trung tam gia su tai quan 6- quý phụ huynh học sinh hoàn toàn an tâm lúc đến với trung tâm dạy kèm quận 6 của Văn phòng hổ trợ Giáo Dục Đức Việt, một trong những trung tâm gia sư đảm bảo hàng đầu trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự hài lòng của quý phụ huynh học sinh trong suốt thời gian vừa qua, gia sư Đức Việt luôn xét tuyển đội ngũ giáo viên & SV có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và có trách nhiệm với học sinh học trò.
- Với phương pháp hướng dẫn khoa học các dạy kèm luôn hoàn thành giỏi nhiệm vụ lúc tiếp cận với từng đối tượng học trò. Đối với các em học viên xuất sắc gia sư sẽ không ngừng nâng cao chương trình để học trò có được kết quả học tập vượt trội, nâng cao để học sinh có khả năng tham gia những cuộc thi học trò xuất sắc các cấp hoặc đạt điểm số cao trong những đợt thi tuyển sinh cuối cấp và Đại học.
- Đối với học viên học viên trung bình dạy kèm sẽ tìm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung các lổ hỏng kiến thức và từ đó từng bước bồi dưỡng chương trình cho học trò theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 6 gia sư Đức Việt đảm bảo hàng đầu TP.tphcm 
Đến với gia sư quận 6 anh chị sẽ được sư giảng dạy của nhiều thầy cô giỏi từ các trường đảm bảo hàng đầu thành phố tphcm như Trung Học Phổ Thông Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, & anh chị SV từ các trường uy tín hàng đầu TP.Tp.Hcm: Y Dược, SP, Kiến Trúc, K.Tế...,. Trực tiếp bổ trợ học trò một cách tận tình, với phương pháp dạy một giảng dạy một nhằm đem đến cho các bạn học viên sự tiến bộ nhanh nhất, trong thời gian nhanh nhất để học trò sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

gia sư Đức Việt Chuyên:

- Nhận " gia sư " tận nhà từ khối cấp 1 đến cấp 3.
- Luyện thi ĐH uy tín cao.
- Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những NN: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
- Luyện viết chữ đẹp.
- những môn học: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 6 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể yên tâm lúc gọi với chúng tôi trung tâm gia sư quận 6 chi nhánh Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, với đi dạy nhiều năm nhiều năm làm trong nghành hổ trợ giáo dục, chúng tôi sẵn sàng hổ trợ hổ trợ cho quý phụ huynh học sinh làm sao cho con cái có khả năng tiến bộ ngắn nhất.

Dịch vụ hổ trợ GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT
xin liên hệ chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét