Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Đức Việt-Gia sư quận 3

gia sư quận 3 - Đội ngũ dạy kèm Trí Việt bao gồm những thầy cô, SV năng động, nhiệt tình hợp tác hướng dẫn với Trung tâm tại khu vực quận 1.
quý phụ huynh học sinh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu học viên học sinh tốn rất nhiều khung giờ cho việc học tại trường , khung giờ học thêm tư gia của giáo viên vẫn không có hiệu quả như mong đợi ?  học trò không tháu hiểu bài ?
Nếu quý phụ huynh đang suy nghĩ với các câu hỏi tương tự  như thế thì hãy thuê đếnVăn phòng Sư Phạm - trung tâm dạy kèm quận 1 uy tín tại quận 1 và những quận huyện khác trong khu vực TPHCM
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại hiệu quả cao là vì không có một kỹ năng học chất lượng & phù hợp đối với cá nhân học sinh.
Trung tâm công ty chúng tôi hiện có nhóm  gia sư S.Phạm , gia sư sinh viên tại khu vực quận 1 chuyên môn cao, và năng lực truyền đạt chương trình chất lượng, bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ hổ trợ học trò có một kỹ năng học tập hiệu quả và phù hợp, nắm bắt chương trình chất lượng, tháu hiểu sâu vấn đề..
nhóm thầy cô  đến từ những trường THPT Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. nhóm S.Viên được tuyển chọn từ Đ.Học sư phạm, Đ.Học Khoa Học XHNV, Đại Học Ngân Hàng, Đ.Học B.Khoa, ĐH Y Dược, ĐH Quốc Gia… trong khu vực Tp HCM sẽ mang lại cho học sinh học trò chương trình vững chắc.
chúng tôi chưa chỉ cung cấp kiến thức mà còn bổ trợ các em học sinh trang bị đây đủ phương pháp tư duy và các phương pháp cần thiết của học viên.
Với Phương châm " đảm bảo - Tin Cậy " quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với Văn phòng Tp.Hcm của chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Trung Tâm Gia Sư Đức Việt giới thiệu gia sư chuyên:
gia sư tận nhà từ lớp 1 đến lớp 12 & ôn luyện Đại Học tất cả những mônLuyện thi cấp tốc những chứng chỉ tiếng anh: TOIEC, IELTS, TOEFL

Dạy kèm tiếng anh cơ bản và bồi dưỡng, tiếng anh thiếu nhi, AV cho người ngoại quốc

giảng dạy bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

các môn : Vẽ, Đàn, Nhạc...

các NN : Hoa, Hàn, Nhật, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét