Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Trung tâm gia sư Quận 7 - Trung tâm dạy kèm Sư Phạm

Công ty gia sư Quận 7 - gia sư Trí Đức
trung tam gia su tai quan 7- quý phụ huynh hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm dạy kèm quận 7 của Dịch vụ Tư Vấn Giáo Dục Tài Năng, một trong các Công ty hiệu quả số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh học sinh trong suốt thời gian vừa qua, dạy kèm Đức Việt luôn xét tuyển đội ngũ giáo viên & S.Viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm & có trách nhiệm với học trò học trò.
- Với kỹ năng giảng dạy khoa học những dạy kèm luôn hoàn thành giỏi nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học trò. Đối với học sinh học trò xuất sắc dạy kèm sẽ chưa ngừng nâng cao kiến thức để học sinh có được hiệu quả học tập vượt bậc, nâng cao để học sinh có khả năng tham gia các cuộc thi học sinh xuất sắc những cấp hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi thi tuyển cuối cấp và Đại học.
- Đối với học sinh học sinh trung bình gia sư sẽ tìm kiếm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung những lổ hỏng chương trình và từ đó từng bước bồi dưỡng chương trình cho học sinh theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 7 dạy kèm Đức Việt chất lượng hàng đầu TP.Tp HCM 
Đến với gia sư quận 7 các bạn sẽ được sư dạy của nhiều thầy cô xuất sắc từ những trường hiệu quả hàng đầu thành phố tphcm như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, & anh chị sinh viên từ những trường đảm bảo hàng đầu TP.tphcm: Y Dược, SP, Kiến Trúc, Kinh Tế...,. Trực tiếp giúp học trò một cách tận tình, với phương pháp dạy một kèm một nhằm đem đến cho bạn học sinh sự tiến bộ ngắn nhất, trong thời gian nhanh nhất để học viên sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

dạy kèm Đức Việt Chuyên:

- Nhận " gia sư " tận nhà từ khối cấp 1 đến cấp 3.
- ôn thi Đ.Học đảm bảo cao.
- ôn luyện: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những NN: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
- rèn chữ đẹp.
- những môn học: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 7 quý phụ huynh hoàn toàn có khả năng yên tâm khi liên hệ với công ty chúng tôi trung tâm gia sư quận 7 chi nhánh Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, với đi dạy nhiều năm nhiều năm làm trong nghành Tư Vấn giáo dục, chúng tôi sẵn sàng bổ trợ Tư Vấn cho phụ huynh làm sao cho các cháu có khả năng tiến bộ nhanh nhất.

Văn phòng Tư Vấn GIÁO DỤC Tài Năng xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét