Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Nhận dạy kèm các môn cháu lớp 3

Nhiều phụ huynh quan tâm kết quả học tập của con mình?

Quý phụ huynh hiện lu bu vì công việc , ít còn điều kiện hổ trợ con em con anh chị bài vở?

Các cha mẹ đau đầu về việc kiếm một gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà giỏi chuyên môn?

Dịch vụ chúng tôi sẽ giúp anh chị giải quyết những suy nghĩ cho kết quả học tập cho cháu nhà quý vị?

Dịch vụ tập hợp các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên đã từng đi dạy đang học ngành sp cấp 1, nhiều năm đứng lớp, khả năng giảng bài hiện đại & chuyên môn sp vững vàng trên toàn quận huyện HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng cha mẹ các cháu.
Gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà, gia sư dạy kèm lớp 3 các môn rèn chữ, tập đọc, toán... tại nhà ở tp hồ chí minh. Gia sư dạy lớp 3 tại tư gia kết hợp vừa giảng dạy cộng với nắm bắt tâm lý tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất khi kèm cấp 1, học sinh lớp 3 phải có sự am hiểu tốt, chỉ với gia sư của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ trong năng lực chuyên ngành cộng với phương pháp sư phạm tiểu học thi chúng tôi mới cộng tác. Vì thế phụ huynh chắc chắn có thể yên lòng với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà của trung tâm chúng tôi

GIÁO VIÊN CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN:

 - Giảng dạy tại nhà tất cả môn toán, tiếng việt, anh văn lớp 3.

 - Nhận giảng dạy tiếng anh tiểu học đến các bé trong chương trình anh văn lớp 3 trong trường.

 - Dạy kèm báo bài, rèn chữ đẹp cho các bé chuẩn bị vào lớp 3, các bé tiểu học.

- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... cho các em lớp 3.
Nguồn: giáo viên dạy kèm lớp 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét