Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Dạy kèm tiếng hoa làm nhà hàng khách sạn tận nhà

Gia sư đến nhà dạy tiếng Trung
Học viên mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung giao tiếp đời sống hằng ngày?
Bạn lo lắng được một thầy cô giáo Trung ngữ chuyên nghiệp?
Hãy liên hệ ngay với Văn phòng giới thiệu rất dể được đáp ứng một giáo viên dạy kèm Trung ngữ chuyên nghiệp cho học viên.

Muốn nge nói nhanh được tiếng Trung, thứ nhất là phải bắt thật chắc phiên âm, vì hiểu thật chắc phiên âm đồng nghĩa cho việc bạn có thể phát âm chính xác, và như thế thì khi nge nói, học trò có thể thấy mình thật tự tin và đàm thoại kinh nghiệm hơn nhiều. Ngoài ra nhìn nhận học tốt phiên âm khi mới vào học sẽ chung phần không nhỏ trong khi luyện chữ hán của học trò về sau, vì được như thế thì học sinh có thể không lộn xộn chữ trước thành chữ sau…
Cung cấp giáo viên nam nữ Trung ngữ Tp.hcm với Giới thiệu giáo viên Trung ngữ với nhiều giáo viên nam nữ chất lượng đến từ các trường Sư phạm, Nhân văn, Ngoại ngữ... với kiến thức uyên bác và kiến thức tốt trung tâm bảo đảm phương pháp gia sư dạy kèm tận nhà đến các cháu nhỏ – sinh viên – người già.
Giáo viên dạy kèm tiếng Trung đến học viên hiện làm việc trong lĩnh vực có tiếp cận tiếng hoa khi làm việc với đối tác và khách hàng. Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng Việt cho người Trung hiện du lịch tại Việt Nam muốn học Việt ngữ.
Đảm bảo tác phong sư phạm: Gia sư giảng dạy tiếng hoa với tác phong sư phạm nhiệt tình nhất.
Với chất lượng chuyên ngành: Thầy cô giáo dạy tiếng Trung có phương pháp vững vàng về ngữ pháp và phiên âm.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Tham khảo tại: trung tâm gia sư tiếng hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét