Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cần giáo viên dạy kèm môn sử tại nhà học viên

Xin kính chào bậc quý phụ huynh học sinh & học sinh học sinh thân mến!
Lúc quý vị cha mẹ học trò  cũng như học trò h.sinh hiện giám sát mục giáo viên gia sư môn học Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm gia sư thì ắt hẳn quý cha mẹ học trò  & những học sinh hiện tìm kiếm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm chúng tôi.Vậy sự bổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học viên  cũng như học trò học viên hiện mong muốn là gì? cơ sở chúng tôi có thể biết & trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý quý phụ huynh học sinh học sinh  và những em học sinh: Đó là làm thế nào để học giỏi môn sử, làm thế nào học sinh   có đầy đủ tri thức & kĩ năng làm bài được điểm cao môn lịch sử trong những kì khảo sát, những kì thi h.sinh xuất sắc hay thiết yếu hơn đó là vượt qua thành công các kì thi đh, c.đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn tương đối khó hiện có phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn gồm các khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa thời gian chính khóa dành cho lịch sử ở trường PT là rất ngắn ngủi,…bởi vậy, nhiều học viên phải học vẹt, thuộc làu làu để cam kết điểm chác nhưng rồi lại quên, phải lấy lại mất thì giờ rồi cũng chưa nhớ được bao lâu.
Hay là với những hs  có nguyện vọng thi ĐH, cd khối XH thì môn học sử có lẽ sẽ khiến cho những hs nhức óc & chưa yên tâm đặc biệt vì lượng chương trình khá nhiều cũng như vấn đề thuộc các chuyện, các mốc có khi giống nhau nhau…. Thậm chí không hiểu được những NDung trọng tâm có thể được đưa ra thi.
Nói như vậy thấy được những vấn đề trong việc học sử & để chúng ta khẳng định rằng không phải vì các khó khăn ấy mà quý vị cha mẹ học sinh cũng như học sinh h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng và mơ ước của chính bạn, gđ bản thân. ôn bài, nhớ bài, biết bài, tháu hiểu 1 cách hệ thống những sự việc, các sự kiện lịch sử cơ bản đến quan trọng & kỹ năng trình bày, diễn đạt chủ đạo là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn lịch sử này.
Thực tế việc học lịch sử chưa khó nếu học sinh có các kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói tại trên ngày nay ở trường PT do thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị và rèn luyện các kĩ năng như thế.
Từ yêu cầu, nhu cầu của đông đảo quý bậc quý phụ huynh học sinh   & các em hs  , cơ sở dạy kèm cung cấp “gia sư gia sư môn học Lịch sử”. gia sư dạy kèm mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý quý phụ huynh, học sinh h.sinh là những thầy giáo, cô giáo môn học sử đang đang đi dạy ở trường PT, có kinh nghiệm, kỹ thuật hay các sinh viên lĩnh vực s.phạm sử trường ĐH s.phạm là thủ khoa, có điểm thi đại học môn học lịch sử cao qua các năm.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Nguồn: http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-mon-su-tai-nha-hoc-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét