Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thầy cô gia sư lớp 7 tư gia

Gia sư giảng dạy lớp 7-thầy cô gia sư lớp 7 tận nhà
 Công ty Tp.HCM nhận kiếm gia sư dạy kèm lớp 7 tại gia, thuê thầy cô dạy lớp 7 tại gia, tìm người kèm lớp 7 tại nhà cho tất cả đối tượng trên toàn Tp.HCM. Tại sao phải cần giáo viên gia sư lớp 7 tận nhà nhỉ, đó là điều mà một số quý phụ huynh đắn đo lúc tìm kiếm tới công ty của công ty chúng tôi. Như các bậc phụ huynh đều tháu hiểu thì chương trình lớp 7 là bản lề, là kiến thức căn bản trong toàn bộ kiến thức cấp 2, & năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến với trung tâm chúng tôi là văn phòng chất lượng & chất lượng tại tp.hcm. hiện là hàng ngũ giảng viên xuất sắc, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ & đang dạy ở các trường THPT lớn như Lương Thế Vinh hay các trường đ.học số 1 Việt Nam như ĐHKT Quốc dân, đại học nt, đại học s.phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. chúng tôi cam kết hiệu quả học tập của các em gồm phương châm: thầy xuất sắc trò giỏi, con em học hành tiến bộ.



văn phòng b.khoa Chuyên:
• gia sư học viên  Lớp 7 tất cả những toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung kiến thức cho học trò mất gốc, nâng cao chương trình học trò khá, giỏi
•Bổ sung kỹ năng học tập & niềm hứng thú môn
• dạy kèm từng em HS hoặc dạy kèm theo nhóm
•Lấy tiêu chí uy tín - uy tín - Hiệu quả làm số 1.
•Nhiệt tình - Năng động.
Do tập thể giáo viên tận tâm, đi dạy nhiều năm, chuyên môn khá, giỏi từ những trường cấp cấp 2, những trung tâm nâng cao văn hóa đảm bảo, những trường chuyên và cả thầy cô đh cùng những sv được xét tuyển từ các trường đh, c.đẳng nhận gia sư Toán Lý Anh Văn lớp 7 tại nhà khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá những tỉnh lân cận.
Dạy kèm không ngại trở ngại, dạy ở Tp.HCM. thầy cô có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ngành s.phạm môn toán, Lý, Hóa,…Dạy sát kiến thức ở trường, giúp học trò hệ thống lại lý thuyết, nắm vững bài tập, nắm lại cơ bản cho học sinh kém, bồi dưỡng nâng cao học sinh khá, giỏi.

Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy.

Sưu tầm: day kem lop 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét