Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Gia sư dạy môn toán tại nhà riêng

TOÁN HỌC là môn cân thiết trong hệ thống những môn, nó chiếm một trong số lớn trong những đợt thi, từ thi học kỳ cho cho thi chuyển cấp, thi t.nghiệp & thi đại học.

Toán còn là 1 trong những môn khoa học tự nhiên lâu đời. Nó được xem là căn bản của tất cả tư duy, là môn học cơ sở để phát triển những hệ thống chương trình mới, sáng tạo tích cực.

® Đầu tư vào môn toán cho con bạn luôn là một lựa chọn sáng suốt chưa chỉ để học khá, giỏi, điểm cao mà còn tạo tiền đề đến con anh chị phát triển trí tuệ 1 cách chất lượng nhất.

Lợi thế của Giáo viên ở văn phòng:

  • Giáo viên có nghiệp vụ sp giỏi, giỏi chuyên môn học
  • Đã nhiều đi dạy nhiều năm tiếp xúc, dạy học đến học trò Học Sinh
  • Là đội ngũ Giáo viên yêu trẻ, gần gũi, tháu hiểu quan tâm cho tâm sinh lí của học viên
  • Có kỹ năng tiếp cận khoa học, giúp học viên phát triển đồng bộ
  • Có tập thể Giáo viên chuyên gia sư tại gia cho học viên Quốc Tế


 


Với nhiều năm hoạt động cùng hơn 2500 gia sư là thầy cô chuyên môn toán, Trung tâm sẵn sàng cung ứng cho mọi gia đình cần tìm dạy kèm là thầy cô chuyên môn toán về để dạy kèm, hổ trợ việc học, thi cử đến con em. Nếu quý phụ huynh có con em học trò đang học mất căn bản toán học, đang gặp vướng mắc trong việc lĩnh hội chương trình môn toán trên lớp hay học sinh đang trong các kỳ luyện thi thiết yếu,...Hãy mạnh dạn liên hệ đến văn phòng Khuyến Học để được tư vấn, bổ trợ chính xác & kịp thời.

Liên hệ: giáo viên dạy kèm môn toán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét