Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Nhang trâm hương cao cấp

Trầm huương nguyên chất từ xưa đã là 1 trong các sản vật có giá trị quý hơn nhiều vàng kim cương. Trầm Hương với rất nhiều tác dụng tuyệt hảo đặc biệt là dùng trong Y học & tẩy uế trừ ma. thời nay, Trầm Hương là một phần quan trọng được trong các nghi thức tôn giáo, phong thủy và tâm linh.

Với khuôn khổ bài này, công ty chúng tôi chia sẻ đến các bạn cách dùng Nhang Trầm để tẩy uế trừ tà đêm đến may mắn, bình an & tài lộc cho gia chủ.


Nhang Trầm Hương nguyên chất được sản xuất theo cách nào?
Trước tiên anh chị phải hiểu quy trình sản xuất nhang trầm hương nguyên chất. Nguyên liệu chính để sản xuất Nhang Trầm Hương nguyên chất là các cây gió bầu. Hiện nay, cây gió bầu được trồng rất nhiều tại các tỉnh Miền Trung, Bình Phước… nên việc sản xuất trầm hương cũng phổ biến. Tuy nhiên, hàm lượng tinh dầu trầm hương trong cây gió trồng chưa bằng những cây gió tự nhiên cách đây hàng trăm năm.


Sau khi khai thác cây gió bầu để lấy Trầm Hương dùng trong y học, phong thủy… gồm giá trị rất cao, phần còn lại người ta xay nhuyễn thành bột Trầm Hương. Giá cả của bột Trầm Hương phụ thuộc vào hàm lượng tinh dầu trầm có trong đó. Hàm lượng tinh dầu Trầm Hương cao thì có giá cao và ngược lại. Đó là lý bởi tại sao bột Trầm Hương trên thị trường có nhiều mức giá không giống nhau từ vài triệu đến vào chục triệu thậm chí cả trăm triệu 1 kg. (nếu anh chị không biết thì dễ bị mua lầm giá cao mà hiệu quả tồi)


Tùy vào phân khúc thị trường nhà sản xuất kinh doanh mong muốn hướng đến mà họ pha trộn bột Trầm Hương để sản xuất Nhang Trầm Hương nguyên chất cho phù hợp. Giá có thể giao động từ 5 triệu đến 50 triệu đồng 1 kg Nhang Trầm Hương. Kế tiếp, người ta trộn bột Trầm Hương gồm bột cây bời lời để tạo chất kết dính khi sản xuất Nhang. Rồi cho vào máy để sản xuất ra các loại Nhang Trầm Hương nguyên chất. (lưu ý là hoàn toàn không sử dụng hóa chất tạo mùi trầm hương)


Nhang Trầm Hương Nguyên chất có các loại nào?
Như công ty chúng tôi chia sẻ tại trên, đây là Nhang Trầm Hương nguyên chất chứ không phải những loại Nhang Trầm Hương sử dụng hóa chất tạo mùi trầm đang bày bán tràn lan trên thị trường hiện là giá rẻ mạt. bởi đó, giá trị của chúng rất cao & có tác dụng tẩy uế trừ tà rất chất lượng cho gia chủ. Nhang Trầm Hương nguyên chất được sản xuất dưới các dạng sau:


Nhang Trầm Hương có tăm


Nhang Trầm Hương không tăm


Công dụng tuyệt hảo của Nhang Trầm Hương nguyên chất
Nhang Trầm Hương nguyên chất có tác dụng tẩy uế trừ tà rất mạnh. các khu vực thắp nhang Trầm Hương thường có vượng khí rất chất lượng, xua tan âm khí cũng đồng nghĩa xua tan xui xẻo, uế khí hổ trợ mang lại bình an may mắn và tài lộc cho gia chủ.


Bên cạnh đó, về mặt tâm linh, khói Nhang Trầm Hương tỏa ra lung linh huyền ảo sẽ kết nối giữa thế giới tâm linh vô hình hiện có thế giới hữu hình của chúng ta. Khói Nhang như phương tiện gửi gấm lời cầu nguyện, tâm tư, tình cảm của gia chủ đến bề trên, trời phật, thần thánh tổ tiên lúc khấn vái. Theo tâm linh, lời cầu nguyện chân thành sẽ được bề trên “nghe & phúc đáp”.


Đặc biệt, lúc thắp Nhang Trầm Hương nguyên chất và các bạn lắng lòng, tịnh tâm thưởng thức thì trong khói bay ra có mùi thơm dịu thoang thoảng và chút dư vị ngọt ngào của Trầm Hương (các bạn phải tĩnh tâm hiện đại cảm nhận được). Có các người hút thuốc bằng trầm sánh thì cảm nhận rõ vị ngọt này.


Mùi thơm dịu nhẹ hổ trợ các bạn thư giãn, tĩnh tâm & an thần. Có nhiều người bị stress chưa ngủ được phải nhờ đến hương thơm ngọt ngào của Trầm Hương hiện đại có khả năng an giấc được (khách hàng nữ dùng trầm hương để giảm stress bổ trợ ngủ ngon rất nhiều).


Chú ý: Tôi phải nhắc lại lần nữa, mong muốn có công dụng tuyệt vời như trên, anh chị phải dùng loại Nhang Trầm Hương nguyên chất nhé. Vì lúc các bạn dùng Nhang trầm hương hóa chất tạo mùi trầm thì chẳng khác nào các bạn hiện đốt hóa chất, nó gây cho các bạn khó chịu & độc hại chứ chưa giúp bạn thư giãn, tĩnh tâm. Thận trọng bạn nhé.

Tham khảo tại: nhang trầm hương cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét