Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Giáo viên kèm báo bài lớp 5

Hiểu rỏ được vai trò cần thiết của học sinh lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, gia sư dạy kèm lớp 5 tại tư gia đặc biệt bổ sung kiến thức cơ bản cho học sinh yếu kém, nâng cao cho học sinh xuất sắc, luyện thi cuối cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ các gia sư dạy lớp 5 là các gia sư kinh nghiệm, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy ngắn gọn, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tận nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tại nhà cam kết con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại nhà cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1-2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn và phương pháp dạy học hiện đại nhiều năm của đội ngũ gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi in rằng sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến các bé, giúp học sinh tiếp thu nhanh và thích thú trong việc học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét