Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Giáo viên dạy kèm rèn chữ học sinh lớp 3

Các cha mẹ đang lo lắng việc sa sút thành tích của con bạn?

Cha mẹ đang lu bu vì chổ làm việc , không còn điều kiện hổ trợ cháu con anh chị học hành?

Có phải anh chị trăn trở về việc kiếm một thầy giáo kèm lớp 3 tận nhà kinh nghiệm-giỏi?

Văn phòng chúng tôi hổ trợ phụ huynh tháo gỡ những quan tâm cho việc học cho con em bạn?

Văn phòng gồm các thầy cô, các bạn sinh viên xuất sắc đang học ngành sp tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kiến thức giảng bài hiện đại và chuyên môn sp vững vàng khắp nội ngoại thành phố hồ chí minh bảo đảm sẽ làm hài lòng cha mẹ các cháu.
Thầy cô dạy lớp 3 tận nhà, thầy cô dạy lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại tư gia ở Tphcm. Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại tư gia vừa dạy học cộng với am hiểu tâm tư tình cảm của học trò. Điều cần thiết nhất khi giảng dạy tiểu học, học sinh lớp 3 phải có sự thấu hiểu tốt, chỉ với gia sư của chúng tôi khi được đảm bảo về năng lực chuyên ngành và kĩ năng giảng dạy tiểu học thi chúng tôi mới cộng tác. Vì vậy các Bạn đảm bảo có thể thoải mái an lòng với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà của trung tâm chúng tôi

GIA SƯ CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN:

- Dạy kèm tại gia nhiều môn T, TV, Av học sinh lớp 3.

- Chuyên giảng dạy ngoại ngữ tiểu học cho các bé trong chương trình tiếng anh lớp 3 ở trong trường.

- Dạy Toán, TV, Av, rèn chữ đẹp đến các cháu chuẩn bị vào lớp 3, các em tiểu học.

- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, vẽ .... cho các bé lớp 3.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét