Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Nhận kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh bé học lớp 5

Nhận thức được kiến thức thiết yếu của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, gia sư dạy kèm học sinh lớp 5 tại tư gia đặc biệt bổ sung nền tảng quang trọng cho học viên yếu kém, nâng cao cho học trò khá giỏi, ôn thi đại học, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng thực hành.
Với đội ngũ các gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên kinh nghiệm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy dễ hiểu, bám sát chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Thầy cô dạy lớp 5 tận nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tại tư gia sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kiến thức chuyên ngành và phương pháp dạy học chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 đến các cháu, hổ trợ các bé hiểu bài nhanh và đam mê trong việc học.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét