Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Gia sư kèm rèn chữ, tập đọc, toán cháu lớp 3

Có phải anh chị đang lo lắng trong việc học của con mình? Quý phụ huynh hiện rất bận rộn vì công việc và không còn thời gian hổ trợ con em bạn học tập?Rất nhiều cha mẹ suy nghĩ về việc tìm một gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà giỏi chuyên môn?Trung tâm gia sư gia sư giúp cha mẹ giải quyết những lo lắng cho kết quả học tập cho cháu nhà bạn?Trung tâm gia sư gồm các gia sư, các em sinh viên đã từng đi dạy chuyên ngành sư phạm cấp 1, nhiều kinh nghiệm, khả năng giảng bài mới & chuyên môn sư phạm chắc chắn khắp nội ngoại thành phố hồ chí minh bảo đảm sẽ làm thoả mản bạn.
Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tận nhà, giáo viên dạy lớp 3 các môn rèn chữ, tiếng việt, toán, tiếng anh... tại nhà ở tp hồ chí minh. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà kết hợp vừa dạy kèm vừa am hiểu tâm tư hàng ngày của học trò. Quan trọng nhất khi kèm cấp 1, mẫu giáo cần có sự cảm nhận tốt, đến với giáo viên của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên ngành cộng với phương pháp giảng dạy tiểu học mới được chúng tôi cộng tác. Cho nên phụ huynh đảm bảo có thể thoải mái an lòng với trình độ giáo viên dạy học lớp 3 tận nhà của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ TẠI TPHCM CHUYÊN: - Giảng dạy tân nhà tất cả môn Toán AV Rèn chữ học sinh lớp 3.- Chuyên dạy kèm ngoại ngữ tiểu học cho các em có chương trình anh văn lớp 3 trên lớp.- Tiếng Anh, rèn chữ viết cho các bé sắp vào lớp 3, các em tiểu học.- Giảng dạy nhiều môn học năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... đến các em lớp 3.
SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét