Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Nhận kèm báo bài cháu lớp 5

Hiểu rỏ được kiến thức cần thiết của học sinh lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo lấy lại nền tảng quang trọng cho học viên yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, luyện thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn giúp các em cháu trang bị đầy đủ cách tư duy và kỹ năng cần thiết.
Tập thể các gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các cháu tiến bộ qua mỗi tháng.
•Gia sư, giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Thầy cô dạy lớp 5 tại nhà bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tận nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên ngành cộng với kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp nhiều năm của đội ngũ gia sư tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi đảm bảo sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 đến học sinh, hổ trợ các em tiếp thu nhanh và đam mê trong việc tự giác học.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét