Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Nhận dạy kèm rèn chữ, tập đọc, toán học sinh lớp 3

Các phụ huynh quan tâm việc sa sút thành tích của cháu mình? Quý phụ huynh đang lu bu vì công việc và không có thời gian hổ trợ cháu con anh chị bài vở?Rất nhiều phụ huynh đau đầu về việc tìm một thầy giáo kèm lớp 3 tại nhà kinh nghiệm-giỏi?Dịch vụ gia sư sẽ giúp cha mẹ giải toả những lo lắng cho kết quả học tập cho cháu nhà bạn?Dịch vụ tập hợp các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên đã từng đi dạy theo học sư phạm tiểu học, đang đi dạy, kiến thức truyền đạt dể tiếp thu & chuyên môn sp chuẩn trên toàn tp HCM chắc chắn sẽ làm thoả mản bạn.
Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại tư gia, thầy cô dạy lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại nhà riêng tại Tphcm. Giáo viên dạy kèm lớp 3 tận nhà kết hợp vừa dạy kèm cộng với am hiểu tâm tư hàng ngày của học trò. Quan trọng nhất khi giảng dạy tiểu học, mẫu giáo cần có sự thấu hiểu cao, chỉ với giáo viên của trung tâm khi được đảm bảo trong khả năng chuyên môn và kĩ năng giảng dạy cấp 1 mới được chúng tôi hợp tác. Cho nên phụ huynh chắc chắn có thể thoải mái an lòng với trình độ gia sư dạy kèm lớp 3 tại gia của dịch vụ chúng tôi
ĐỘI NGỮ DẠY KÈM TẠI TPHCM CHUYÊN: - Dạy kèm tại gia nhiều môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Nhận giảng dạy tiếng anh tiểu học đến các bé trong chương trình tiếng anh lớp 3 trên lớp.- Kèm Toán, Tiếng Việt, luyện chữ viết đến các em sắp vào lớp 3, các cháu tiểu học.- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, vẽ .... cho các em lớp 3.
Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét