Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Văn phòng nhân văn nhận giới thiệu thầy cô gia sư lớp 1 tại nhà

quý phụ huynh học sinh hiện cần tìm thầy cô dạy kèm lớp 1 tại gia???

Văn phòng nhân văn nhận giới thiệu giáo viên dạy kèm lớp 1 tận nhà chất lượng đảm bảo cao ở tphcm.

khối cấp 1 là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học sinh , đặc biệt là tại lớp 1 lúc học viên làm quen với những chương trình trước hết.

kiến thức lớp 1 căn bản là toán học & Tiếng Việt, quan trọng là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học sinh, nếu không tháu hiểu cách truyền đạt thì học viên rất khó nhớ & khó tháu hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn học và kỹ năng dạy chuyên nghiệp lâu năm của tập thể giáo viên, S.Viên nhiệt tình, tận tụy công ty chúng tôi tin sẽ truyền đạt chương trình lớp 1 cho các em, giúp các em biết bài nhanh & hứng thú với việc tự học.

Với phương pháp kèm và sự nhiệt tình, trách nhiệm của tập thể thầy cô, S.Viên của Công ty tại Hcm sẽ làm các bạn yên tâm và tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các buổi học thử không thu phí để quý phụ huynh, học trò có thể test trình độ của thầy cô gia sư lớp 1 tại nhà cũng như khả năng giảng dạy và phương pháp dạy có phù hợp với con em chính bạn không.
công ty chúng tôi bồi dưỡng không chỉ chương trình mà còn hổ trợ các em học viên trang bị đầy đủ phương pháp tư duy & kỹ năng cần thiết để học bài.
thầy cô gia sư Lớp 1 tại gia. hàng ngũ thầy cô nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện hướng dẫn ở các trường bậc tiểu học tại khắp các quận, huyện nội thành Tp.Hcm. thầy cô gia sư Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.

Trung tâm gia sư công ty chúng tôi CHUYÊN:
gia sư lớp 1, luyện chữ đẹp, toán học, Tiếng Việt, Tập Đọc, thông dụng Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, hổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em đang học lớp 1.
Chúng tôi sẽ bổ trợ con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm toán học, văn, Anh…kèm bồi dưỡng.
- nắm lại chương trình căn bản cho học sinh yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho con em chuẩn bị vào lớp 1.
- hướng dẫn theo kiến thức cải cách của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập & niềm say mê môn học
■phương pháp sư phạm dễ hiểu, sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS
day kem o quan 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét