Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Cần tuyển cô giáo hướng dẫn môn vật lý cấp 3 tận nhà

Cần tuyển cô giáo dạy môn lý cấp 3 tại nhà. Việc kiếm thầy cô kèm tại gia môn lý mà là cô giáo dạy thì chưa hề đơn giản cho các bậc quý phụ huynh đặc biệt là các quý phụ huynh tại xa thành phố.

toán học lý hóa là ba môn tự nhiên đa số việc dạy các môn này đều do thầy cô nam đảm nhiệm nên việc chọn giáo viên nữ con con mình thật sự là vấn đề khó khăn của các bậc phụ huynh.

dạy kèm tài năng tự hào là trung tâm hoạt động lâu năm trong ngành gia sư nên có hàng ngũ gia sư dồi dào khắp những quận huyện Tp.Hcm.

Cách học giỏi môn học lý – đi dạy nhiều năm học lý nhanh nhất


Để học xuất sắc môn học Vật lý trong nhà trường, bạn cần có phương pháp học tập sao cho khoa học, hợp lý. 



Vật lí là môn có tính tương tác và ứng dụng rất cao trong đời sống xã hội. lúc học đến một vấn đề nào đó bạn hãy cố gắng liên hệ những điều tương tự, những sản phẩm tương quan trong cuộc sống và móc nối các hiện tượng lại với nhau. Điều đó sẽ hổ trợ anh chị học giỏi môn học lýmột cách hiệu quả hơn.

Ví dụ về lực đẩy, bạn có khả năng hình dung đến chiếc bơm xe đạp, nén khí…điều này không các giúp anh chị nhập tâm hơn trong quá trình học mà còn biến các phần lý thuyết tưởng chừng khô khan thành mềm mại dễ học.

Hơn nữa mong muốn học giỏi môn học lý về nhà các bạn cần làm mọi những bài tập trong sách giáo khoa & sách bài tập. Muốn vậy phải học đều tất cả các môn, đặc biệt là toán – vì đây là môn học bổ trợ ta có được tư duy logic & tính toán học đúng, rất cần trong việc giải các bài tập Vật lý. Tham kháo: Cách học giỏi toán chất lượng

Bài tập thì có nhiều nhưng cần phải biết phân loại thành những dạng không giống nhau nhằm kiếm ra được cách thức giải & điều quan trọng là không bị lẫn. Qua đó các bạn sẽ hình thành được những phương pháp giải nhanh, giải đúng, giải trúng trọng tâm nhu cầu của đề.

Một số Kinh nghiệm học chất lượng môn học lý bạn cần hiểu.

1/. Muốn học giỏi môn vật lý trước hết bạn cần phải có lòng đam mê môn – có đam mê mới có hứng thú trong học tập. Đây là một trong các yếu tố rất cần thiết để học chất lượng môn lý.

Cách học khá, giỏi môn học lý: bạn nên thường xuyên đọc sách Vật lý vui, tham gia các hoạt động liên quan đến Vật lý như tham gia câu lạc bộ Vật lý ở trường, trên Internet,… Luôn đặt câu hỏi “ở sao?” trước những vấn đề, những tình huống thuộc môn học vật lý dù là đơn giản để từ đó khơi gợi tính tò mò, đòi hỏi phải được lý giải – và như thế dần dần bạn sẽ thuê thấy được các cái hay, cái đẹp của bộ môn học này mà yêu thích nó.

2/. Học cách nắm bắt nhanh bài mới ở lớp cũng như các chương trình đã học trước đó.

Muốn làm được điều này trước khi học bài mới bạn nên xem lại những bài học cũ. Vì những bài đó bạn đã học, đã biết, đã nhớ nên xem lại sẽ rất nhanh. lúc được tái hiện lần nữa, ta sẽ nhớ được lâu hơn, chắc hơn. Thực tế đã cho thấy, trong lộ trình làm đề thi trắc nghiệm, chỉ cần ta quên (hoặc chưa tháu hiểu) một thuật ngữ nào đó thôi là mất điểm ngay.

Hơn thế nữa để học giỏi môn học lý trước lúc đến lớp bạn cần đọc & soạn bài thật kỹ. Chú ý ghi lại những từ ngữ quan trọng, các vấn đề còn chưa rõ trong bài để lúc đến lớp nghe thầy cô giảng bài ta sẽ tiếp thu nhanh hơn. Phải mạnh dạn hỏi ngay những gì còn chưa hiểu với giáo viên, các bạn bè…

3/ Luôn thuê tòi mở rộng kiến thức sẽ bổ trợ bạn học tốt môn lý nhanh hơn. Chương trình trong sách giáo khoa vốn là kiến thức chuẩn, căn bản nhưng không thể giải thích cặn kẽ hết tất cả vấn đề vì thời lượng Chương trình chưa cho phép. Cho nên, để biết rõ & nắm chắc chương trình trong sách giáo khoa chúng ta cũng cần kiếm đọc thêm sách tham khảo (chứ không phải là sách giải bài tập). Đồng thời, nên làm bài tập thật nhiều, bắt đầu từ các bài đơn giản rồi đến các bài tập khó…Việc làm bài tập nhiều sẽ hổ trợ ta rèn luyện tư duy nhanh, tích luỹ thêm chương trình bổ sung cho lý thuyết; đọc thêm nhiều sách chúng ta mới củng cố & biết chính xác, sâu sắc hơn các chương trình trong sách giáo khoa.

Để rèn luyện cách học xuất sắc môn lý chúng ta cần củng cố các nguyên tắc: căn bản (củng cố kiến thức sách giáo khoa) -> Chắc (sử dụng chương trình làm các bài tập Cơ bản một cách chuyên sâu) -> Nâng cao (tìm tòi làm bài tập trong các sách bồi dưỡng)-> khả năng tự tổng hợp (tổng hợp kiến thức cho riêng mình->biến kiến thức sách vở bản thân học thành nguồn của bản thân, các bạn làm được điều này chỉ khi anh chị có khả năng giảng giải lại cho bạn bè một cách lưu loát không cần dùng sách vở)-> Tư duy (năng lực làm những bài tập khó, không có dạng nhất định).

4/ Nếu có điều kiện, anh chị nên thành lập đội ngũ học tập từ 03 đến 05 học viên. khi có được sự phân công hợp lý trong hàng ngũ thì việc học sẽ đạt được chất lượng cao – không chỉ riêng môn vật lý mà những môn khác cũng thế.

5/ Trình tự làm một bài toán học vật lý các bạn nên tham khảo:

– Đọc để tháu hiểu đề Muốn thuê các đại lượng nào.

– Tóm tắt đề bài: ghi ra các đại lượng cần thiết cho việc thuê ra đại lượng mà đề bài yêu cầu.

– Đổi đơn vị nếu cần (học trò thường không để ý hay quên làm bước này).

– Vẽ hình minh họa (nếu hiện tượng có nhiều vật tham gia hay có nhiều trường hợp).

– Suy nghĩ các công thức nào có khả năng dùng để giải.

– tìm ra đại lượng cần tìm kiếm sau lúc biến đổi và kết hợp các công thức (chưa vội thế số).

– Thế số để tìm ra hiệu quả cuối cùng.

– Để ý đơn vị của kết quả có phù hợp thực tiễn không.

Văn phòng tài năng hân hạnh được cung cấp dạy kèm là cô giáo đến tân nhà học trò gia sư môn lý cho học viên cấp 3. Quí quý phụ huynh có nhu cầu mời dạy kèm xin liên hệ: can tim gia su mon vat ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét