Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cô Giáo dạy lớp 1 ở trung tâm nào uy tín

quý phụ huynh học sinh đang cần kiếm giáo viên gia sư lớp 1 tại nhà???

Văn phòng nhân văn nhận cung cấp giáo viên gia sư lớp 1 tư gia đảm bảo chất lượng cao ở Tp HCM.

cấp 1 là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học trò , đặc biệt là ở lớp 1 khi học viên làm quen với những kiến thức trước hết.

chương trình lớp 1 căn bản là môn Toán & TV, thiết yếu là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học sinh, nếu không tháu hiểu cách giảng dạy thì học viên rất khó nhớ và khó biết bài.
Bằng kiến thức chuyên môn & kỹ năng hướng dẫn chuyên nghiệp lâu năm của tập thể thầy cô, S.Viên nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ giảng dạy kiến thức lớp 1 cho học viên, giúp học trò hiểu bài nhanh và thích thú với việc tự học.

Với phương pháp giảng dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ thầy cô, SV của Công ty tại Tp.Hcm sẽ làm anh chị yên tâm và tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các buổi học thử miễn phí để quý phụ huynh, học sinh có thể test trình độ của thầy cô dạy kèm lớp 1 tại gia cũng như năng lực truyền đạt và kỹ năng dạy có phù hợp với các cháu chính bạn không.
Chúng tôi nâng cao chưa chỉ kiến thức mà còn hổ trợ các em học viên trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô dạy kèm Lớp 1 tại nhà. hàng ngũ thầy cô nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện hướng dẫn ở những trường tiểu học tại khắp những quận, huyện nội thành tphcm. giáo viên gia sư Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.

gia sư cho bé chuẩn bị vào lớp 1 Chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, Toán, TV, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, giúp trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, kèm bài cho học viên chuẩn bị vào lớp 1, học trò hiện học lớp 1.
Chúng tôi sẽ bổ trợ con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm toán học, văn, Anh…kèm nâng cao.
- nắm lại chương trình căn bản cho học sinh yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho con em chuẩn bị vào lớp 1.
- dạy theo kiến thức đổi mới của Bộ giáo dục.
PHƯƠNG CHÂM CỦA Chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập và niềm thoải mái môn học
■kỹ năng S.Phạm dễ biết, sát kiến thức Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS



tim gia su day lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét