Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Huyện Nhà Bè - Trung tâm gia sư chuyên dạy học sinh lớp 1 chất lượng

Huyện Bình Chánh - Trung tâm dạy kèm chuyên dạy lớp 1 tại sài gònQuận Tân Phú - Nhận dạy kèm học sinh lớp 1 tại nhà riêngDạy kèm lớp 1 gia sư lớp 1

  Ngày đầu tiên đi học sẽ là một kỉ niệm đi suốt cuộc đời, bởi vậy phải là ngày đẹp đẽ nhất, thiêng liêng nhất đối hiện có mỗi học viên lớp 1. Bố mẹ nhất thiết phải đưa con đến trường, tuyệt đối không để trẻ tới trường mà thiếu người thân bên cạnh.

     các điều cần tránh:

  Cho trẻ vào lớp 1 không chính xác tuổi

có thể nói việc cho trẻ vào lớp 1 lúc không tròn 6 tuổi là điều hết sức tai hại. bởi lẽ lúc chưa tròn 6 tuổi thì chắc chắn những kém tố về thể lực, kĩ năng, tâm lí, ngôn ngữ… chưa đáp ứng hiện là những nhu cầu vận động, sinh hoạt, học tập, đàm thoại của học trò lớp 1. Đáng tiếc vẫn còn có nhiều quý phụ huynh học sinh ép con vào lớp 1 khi không đến tuổi, gây rất nhiều khó khăn cho giáo viên & học trò trong dạy học. Hầu hết các thành công hay thất bại ở lớp 1 sẽ là những dấu ấn sâu đậm theo suốt cả đời người, vậy nên cha mẹ bé đừng để các con phải gặp khó khăn, thất bại ngay trong các bài học trước hết.

Vì bệnh thành tích mà ép con học quá nhiều.
hướng dẫn trước cho con những bài học trong kiến thức, sách giáo khoa lớp 1 là điều rất không nên: Nhiều phụ huynh vì quá nôn nóng, lo lắng đã bắt con học trước cả mấy tháng hè, kể cả đánh vần, tập viết, làm toán, kể chuyện… theo sách giáo khoa lớp 1, thậm chí cả các tài liệu tham khảo, nâng cao! Cần hiểu rằng, học trò sẽ rất nhàm chán, mất thoải mái, chủ quan, không chú tâm ngay lúc học sinh phải học những bài học trước hết mà hạn chế gì tiên tiến mẻ, thích thú là đều tối kị.
Chúc các vị quý phụ huynh học sinh có những lựa chịn đúng đắn để chuẩn bị hành trang cần thiết cho những con bước vào lớp 1.
Thầy Cô dạy kèm cho học sinh lớp 1 gia su lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét